Windows 10 đã có hơn 1.5 triệu người dùng thử

Microsoft đã không ngừng phát triển các tính năng mới cũng như cải tiến trải nghiệm người dùng tốt hơn cho Windows 10. Trong một bài đăng mới trên Blog ngày hôm nay, Gabe AUL cho biết đã có hơn 1.5 triệu người đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm, trong đó có 450.000 người "highly active" (sử dụng mỗi ngày).

 

Windows 10

 

Trích nguyên văn từ Gabe AUL:

"It’s terrific for us to see this, because that hardcore usage will help us fix all the rough edges and bugs. The reports you send us, both from automated things like crash logs and manually via the Windows Feedback app, are helping us shape the product. My favorite recent example of the latter is a bug that would have been really tricky to catch with test automation or by other means: In certain circumstances (very rare) the OneDrive icon in File Explorer can be replaced by the Outlook icon! That’s the kind of fit and finish bug that real usage at scale by Windows Insiders helps us find and fix.

- Gabe Aul

Trong suốt thời gian qua kể từ khi Windows 10 Preview được phát hành, Microsoft đã liên tục nhận được phản hồi từ người sử dụng. Theo bài Blog, nhóm phát triển tại Microsoft đã khắc phục gần 1.300 lỗi mà người tham gia Windows Insider phản hồi. Dưới đây là biểu đồ minh hoạ cho thấy:

 

 

Windows 10

 

Ngoài ra, Microsoft cũng đã khắc phục được lỗi màn hình xanh thường xuyên xảy ra nhất trên phiên bản Build 9841, 9860, và 9879.

 

 

Gabe AUL cho biết thêm bạn sẽ nhận thấy một vài điều lớn mới và có rất nhiều cải tiến nhỏ trong phiên bản Build tiếp theo của Windows 10.

Bài viết khác: