Top 10 ứng dụng miễn phí đáng có cho Windows 8.1

 

Ứng dụng Facebook

 

Mặc dù đã được tích hợp vào chức năng People trên Windows 8.1 nhưng không gì có thể tốt và tiện lợi bằng ứng dụng do chính Facebook tạo ra. Với giao diện khá giống với website cùng thanh snap side bar được thiết kế tốt tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và thuận tiện. Chức năng Live Title cũng hoạt động rất tốt giúp người dùng nắm được những cập nhật của bạn bè cũng như tin nhắn một cách liên tục

 

2. Flipboard

 

ứng dụng Flipboard

 

Flipboard là một trong những ứng dụng đọc tin tức được yêu thích nhất hiện nay. Với giao diện lật trang như một cuốn tạp chí, ứng dụng tạo cảm giác khá thật khi lướt tin. Ngoài ra nguồn tin của Flipboard cũng vô cùng đa dạng và phong phú, luôn được cập nhật liên tục khiến bạn không thể bỏ lỡ bất cứ tin tức sốt dẻo nào.

 

3. Dropbox

 

ứng dụng Dropbox

 

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu  Dropbox dường như đã quá quen thuộc với những người sử dụng máy tính. Giờ đây bạn có thể truy cập vào tài khoản Dropbox của mình dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ ứng dụng này. Với thiết kế Folder view khá đơn giản, người dùng nhanh chóng quản lý được kho dữ liệu của mình.

 

4. Despicable Me: Minion Rush

 

ứng dụng Minion Rush

 

Nếu bạn có phải là fan của bộ phim "Kẻ cắp mặt trăng" và những chú Minion đáng yêu thì đây chắc chắn sẽ là một game phải có của bạn. Còn nếu không thì cũng chẳng sao. Chỉ một lần chơi thử, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào lối chơi có tiết tấu nhanh và vô cùng hấp dẫn của trò chơi này. Thu nhặt chuối, hoàn thành nhiệm vụ, nâng cấp "đồ chơi", unlock những chú Minion mới và cả thách đấu với bạn bè qua Facebook. Tất cả sẽ khiến bạn không thể đặt tựa game endless-runner này xuống trong nhiều giờ.

 

5. Flow Free

 

ứng dụng Flow Free

 

Đây cũng là một trong những tựa game gây sốt trong năm vừa qua. Với lối chơi cực kì đơn giản là người chơi chỉ việc kết nối những chấm tròn cùng màu mà không được chồng lên nhau. Game đem lại một số lượng màn chơi khổng lồ khiến người chơi không dễ dàng kết thúc trò chơi một cách nhanh chóng.

 

6. Skype

 

ứng dụng Skype

 

Skype là một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất hiện nay với chất lượng Video call vô cùng chất lượng cũng như số người dùng cực kì đông đảo. Phiên bản trên Windows 8.1 cũng được thiết kế vô cùng phù hợp với cả người dùng máy tính bảng cũng như PC.

 

7. Viber

 

ứng dụng Viber

 

Với việc sử dụng cả số điện thoại của người dùng để tìm bạn bè , Viber cũng là một đối thủ lớn đối với Skype. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, địa điểm cũng như thực hiện các cuộc gọi thông qua sóng 3G hoặc Wifi.

 

8. Adobe Photoshop Express

 

ứng dụng Photoshop

 

Tất nhiên là bạn hoàn toàn có thể chạy phần mềm Photoshop CC nếu bạn đang sử dụng Windows 8.1 trên PC. Nhưng nếu bạn đang sử dụng máy tính bảng hoặc chỉ muốn chỉnh qua những tấm ảnh một chút về độ sáng, tương phản,... thì sao ? Photoshop Express có thể giải quyết những vấn đề kia trong nháy mắt với giao diện slideshow dễ nhìn cùng 15 filter có sẵn và khả năng tự động cân chỉnh. Sau khi đã ưng ý với tấm hình của mình, người dùng có thể lưu nó ở Revel hoặc chia sẻ trên Facebook.

 

9. Allrecipes

 

ứng dụng Allrecipes

 

Đây là một ứng dụng đáng có ngay cả khi bạn không có ý định đi thi Master Chef hay Vua Đầu Bếp Việt thì việc cải thiện chuỗi ngày "trường kì" mì tôm của mình hoặc nâng cao tay nghề nấu nướng để tự thưởng cho bản thân cũng không phải là ý tồi phải không nào. Với giao diện vô cùng rõ ràng cùng những hướng dẫn chi tiết step-by-step, những món ăn ngon sẽ trở nên gần bạn hơn bao giờ hết.

 

10. The Weather Channel

 

ứng dụng The Weather Chanel

 

Cũng giống như iOS, Windows 8.1 cũng có ứng dụng Weather có sẵn. Nhưng việc lấy thông tin trực tiếp từ nguồn tin bao giờ cũng sẽ tốt hơn. The Weather Channel cho phép bạn xem trước thời tiết từng giờ trong 10 ngày tiếp theo. Những thông tin như tốc độ gió, thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn,... đều được hiển thị rất chi tiết.

Bài viết khác: